TRẢI LÒNG VỀ NGHỀ BẤT ĐỘNG SẢN – HOA HỒNG NÀO MÀ CHẢ CÓ GAI.

Sản phẩm bất động sản là yếu tố quyết định sự thành bại trong nghề môi giới rất cao. Không phải lúc nào ta cũng có sản phẩm tốt hoàn hảo để bán. Những dòng sản phẩm tốt thì lại có nhiều sự cạnh tranh trong lĩnh vực, do đó mà chủ đầu tư thường lựa chọn những sàn kí gửi có nhiều năm kinh nghiệm, nghiệp vụ chuyên môn cao, tận tâm tận tình để tư vấn được nhiều khách hàng, song cũng không đánh mất uy tín của họ.

Nếu công ty bạn có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, nên lượng khách hàng tiềm năng của bạn cũng không ít, nhưng bạn lại không có một sản phẩm nào như mong muốn của khách hàng; kết quả sẽ ra sao? Viêc giao dịch có được thực hiện chăng? Do đó ta thấy rõ chất lượng dự án như thế nào có tầm quan trọng rất lớn đối với bạn. Hãy thay đổi quan điểm người mua quan trọng hơn, vì thời điểm ngày nay điều đó chưa hẳn đúng hoàn toàn. Thậm chí thị trường hiện nay người mua rất nhiều và họ đa phần đều đang tìm một sản phẩm bất động sản tốt, uy tín chất lượng.

Tại thị trường mở như hiện nay, internet dường như là công cụ để kết nối giữa người bán và người mua. Khách hàng ngày nay sẽ không qua khó để đi tìm một sản phẩm phù hợp và nhiều ưu điểm đối với hó. Mạng lưới CNTT cho phép khách hàng tự tìm hiểu kiến thức và xu hướng mua nhà trên mạng, tự tìm hiểu về thông tin dự án, trong khi đó có quá nhiều người sales nhập cuộc trong chiến dịch chốt khách hàng. Nếu bạn có cùng phân khúc bất động sản ấy? Liệu công ty bạn có đủ điểm hấp dẫn khách hàng để níu chân họ ở lại với bạn. Đó chính là điều quan trọng!

Nếu bạn không đủ bãn lĩnh kiên trì vượt qua khó khăn, bạn sẽ dễ dàng bị gục ngã bởi những cái lắc đầu ngao ngán của khách hàng. Hoặc những lời từ chối thẳng thừng của khách hàng khi bạn không đem đến cho họ sự tin tưởng cần thiết.

Đối với công ty chúng tôi, điều mà chúng tôi làm cho tới thời điểm hiện tại, mà theo tôi nghĩ đó chính là việc xây dựng thương hiệu cá nhân, tạo một mối quan hệ tốt đẹp với cộng đồng bên ngoài, xây dựng niềm tin đối với khách hàng bằng niềm tin và sự chuyên nghiệp của đội ngũ kinh doanh. Đấy chính là những giải pháp tốt nhất để có được sự cạnh tranh trong lòng quý khách hàng.

Môi trường bất động sản là một môi trường đầy màu sắc. Nếu tham gia vào lĩnh vực này bạn sẽ học hỏi được nhiều thứ từ kiến thức, kinh nghiệm đến kĩ năng . Trong môi trường này, bạn sẽ nhận ra sự khác biệt về tính cách, lối sống và trình độ văn hóa của nhiều giai tầng trong xã hội. Do đó để hành nghề thành công, bạn cần cách giao tiếp khôn khéo phù hợp với nghề để tạo mối thiện cảm giữa bạn với khách hàng, ông chủ và đồng nghiệp.

Giao tiếp chính là chìa khóa mở cửa trái tim và tạo sự tin cậy lẫn nhau giữa người với người trong xã hội. Hãy tập ra ngoài thường xuyên để nhận được những bài học và trải nghiệm đầy thú vị. Vì môi trường bên ngoài là cơ hội để bạn học hỏi miễn phí từ đối tác, khách hàng ở nhiều khía cạnh.

trải lòng về nghề bất động sản
Trải lòng về nghề bất động sản

Nếu là nhân viên sales bất động sản, hãy tập thói quen tạo dựng sự bình an từ trong nội tâm!

Trong marketing, lực lượng bán hàng được xem là một công cụ truyền thông cá thể hiệu quả. Người bán hàng họ như một thông điệp viên đưa đến thông điệp về sản phẩm của công ty đến với khách hàng, là cầu nối giao thoa sự hòa hợp đôi bên. Điều này làm cho nhân viên bán hàng trở thành một công cụ truyền thông hữu hiệu nhất trong tất cả các công cụ truyền thông.

Người làm sales bất động sản vừa phải bảo đảm lợi ích của công ty mình: bán được dự án với đúng giá mang lại lợi nhuận, vừa phải chăm sóc quyền lợi của khách hàng: mua được sản phẩm phù hợp ở mức giá phải chăng, giúp họ sử dụng tối ưu hóa chi phí và sử dụng dự án một cách hiệu quả nhất và mang lại lợi ích cao nhất cho KH.

Và bạn biết đó! Không phải lúc nào cuộc đời chúng ta cũng thăng hoa và tốt đẹp. Nhất là đối với ngành đầy cạnh tranh máu lửa như ngành bất động sản này, thì việc cạnh tranh càng nảy lửa giữa các công ty cùng phân phối sản phẩm, giữa những bạn sales làm việc chung hệ thống. Chúng ta không phải lúc nào cũng sẽ chiến thắng hoàn toàn trên con đường chinh phục khách hàng. Song chỉ cần bạn luôn kiên trì nỗ lực để bản thân ngày hôm nay luôn tốt hơn ngày hôm qua, thì bạn đã là thành công đối với chính bản thân mình.

Tập sống bình an một chút để gánh nặng công việc trở thành một đam mê với nghề, để mỗi ngày đều là một ngày vui vẻ, hạnh phúc, chỉ cần ta đã sống và làm việc trọn vẹn từng ngày!